เปลี่ยนแต้มเป็นอนาคตให้เด็กกำพร้า ผ่าน PT Max Me
สิงหาคม 2 2565

เปลี่ยนแต้มเป็นอนาคตให้เด็กกำพร้า ผ่าน PT Max Me

รู้ไหม? นอกจากการสะสมแต้มในบัตร PT Max Card เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดหรือแลกของรางวัลต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน PT Max Me แล้ว ยังสามารถ เปลี่ยนแต้มเป็นอนาคต ให้กับเด็กที่กำพร้าและขาดโอกาสในครอบครัวโสสะได้! เพียงทำการแลกแต้มเป็นเงินบริจาคมอบให้กับมูลนิธิเด็กโสสะฯ โดยทุก 100 แต้มจะแทนเงินบริจาค 10 บาท ร่วมทำบุญออนไลน์ บริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566
 

วิธีการแลกแต้มเป็นเงินบริจาค มอบอนาคตให้เด็กกำพร้า

  1. เปิดแอปพลิเคชัน PT Max Me
    เลื่อนลงมาตรงหัวข้อ สิทธิพิเศษสำหรับคุณ กดเลือก ดูทั้งหมด

2. เลือก มูลนิธิเด็กโสสะฯ

3. ตรวจสอบรายละเอียดให้ครบถ้วน และกด ต่อไป
ทำตามขั้นตอนเพื่อแลก 100 แต้ม เป็นเงินบริจาค 10 บาท มอบให้กับน้องๆ ในครอบครัวโสสะ

*รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่แอปฯ กำหนด*

ดาวน์โหลดและแอปพลิเคชัน Max Me
iOS / Android

SOSThailand-PT-Max-Me-reward-แลกคะแนน-บริจาค-มูลนิธิเด็กโสสะ

SOSThailand-PT-Max-Me-reward-แลกคะแนน-บริจาค-มูลนิธิเด็กโสสะ-2
 

เปลี่ยนแต้มเป็นอนาคต ให้น้องๆ เติบโตอย่างมีคุณภาพ

ทุกการบริจาคออนไลน์ ด้วยการเปลี่ยนแต้มเป็นอนาคตให้กับน้องๆ ในครอบครัวโสสะ คือ โอกาสที่สอง ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กๆ ที่เคยโดดเดี่ยว เพราะต้องสูญเสียครอบครัว ไร้ญาติมิตร หรือเด็กที่เสี่ยงต่อการถูกทอดทิ้ง ขาดโอกาสในสังคม ให้ได้รับการเลี้ยงดูและเติบโตด้วยความรักจากครอบครัวทดแทนอีกครั้ง เด็กๆ จะได้มีแม่โสสะ คอยดูแลด้วยความเอาใจใส่ มีพี่น้องที่คอยพึ่งพาอาศัยกัน ได้เรียนรู้และเติบใหญ่อย่างมั่นคงปลอดภัยในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม กระทั่งเรียนจบมีความรู้ความสามารถในการประกอบอาชีพเลี้ยงดูตนเอง เพื่อออกจากหมู่บ้านเด็กโสสะไปใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่เป็นภาระต่อสังคม

ปัจจุบันมีเด็กๆ ที่เติบโตออกไปอาศัยอยู่ร่วมกับสังคมได้แล้วกว่า 500 คน แต่ยังมีเด็กๆ ที่ต้องได้รับการดูแลอีกกว่า 700 คนในหมู่บ้านเด็กโสสะทั้ง 5 แห่งทั่วประเทศ