Step Together เปิดตัวถุงเท้าน่ารัก จากครีเอเตอร์ 2 สไตล์
มีนาคม 5 2567

Step Together เปิดตัวถุงเท้าน่ารัก จากครีเอเตอร์ 2 สไตล์!

มูลนิธิเด็กโสสะฯ เปิดตัวของที่ระลึกชิ้นใหม่! ถุงเท้าน่ารัก 4 ลาย 4 สไตล์ จากนักออกแบบทั้ง 2 ท่าน The Breakfast Club Studio และ Moompa.Studio มีทั้งแบบคู่เดี่ยวๆ ให้เลือกซื้อ และถ้าหากใครถูกใจทั้ง 4 ลาย ก็สามารถซื้อแบบกล่องเป็นเซตไปได้เลย
 

Step Together ทำไมต้องก้าวไปด้วยกัน?

ความพิเศษของถุงเท้าในคอลเลกชันนี้ มูลนิธิเด็กโสสะฯ ได้รับการสนับสนุนจากครีเอเตอร์ทั้ง 2 ท่านช่วยออกแบบลวดลายให้กับเรา ซึ่งไม่เพียงให้ทุกคนได้สวมใส่ก้าวเดินไปด้วยความสุข แต่ยังมอบก้าวที่มั่นคงให้กับเด็กไทยที่ขาดโอกาสอีกกว่า 700 คน โดยรายได้จากการสั่งซื้อหรือสนับสนุนของที่ระลึกจากมูลนิธิฯ จะถูกนำไปใช้เลี้ยงดูเด็กที่กำพร้าและขาดโอกาสในครอบครัวโสสะ เพื่อมอบครอบครัวทดแทน บ้านที่อบอุ่นปลอดภัย และโอกาสทางการศึกษา ช่วยให้น้องๆ ได้เติบโตขึ้นมีความรู้ สามารถเลี้ยงดูตนเองได้ในสังคม เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพและไม่เป็นภาระต่อสังคมในอนาคตอีกด้วยค่ะ

มูลนิธิเด็กโสสะ - ของที่ระลึก ลดหย่อนภาษีได้ ถุงเท้า Step Together โดย ครีเอเตอร์ Moompa และ The Breakfast

ทุกก้าวที่มอบให้ คืออนาคตที่เด็กทุกคนจะได้รับ
เพราะไม่มีเด็กคนไหนควรถูกทิ้งให้โดดเดี่ยวเพียงลำพัง

มาทำความรู้จักกับครีเอเตอร์กัน!

The Breakfast Club Studio เสิร์ฟความสดใสในทุกๆ วัน

มูลนิธิเด็กโสสะ - คุณอร อรภัสร์ ศิริรัตน์ The Breakfast club studio

คุณอร อรภัสร์ ศิริรัตน์

 

จุดเริ่มต้นของการก้าวเดินไปด้วยกัน

เริ่มแรกที่ทางมูลนิธิฯ ติดต่อมาอยากให้ The Breakfast Club ออกแบบลายถุงเท้าให้ ทางเราเองเคยได้ยินชื่อและรู้จักอยู่แล้ว ส่วนทางบ้านก็เคยบริจาคให้กับที่มูลนิธิฯ อยู่ด้วยเช่นกัน เลยสนใจเข้าร่วม และคิดว่าเป็นโอกาสดีที่ The Breakfast Club จะได้ช่วยเหลือน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส อยากจะชวนผู้ที่ติดตามเราได้ทำบุญด้วย

คอนเซ็ปต์ที่ออกแบบคืออะไร?

ลายที่เราทำจะมี 2 ลาย คือ Happy tomato และ Good day เป็นลายที่สื่อถึงความสุข เราอยากจะส่งต่อความสุขเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละวันให้กับผู้อื่น และจากที่เราทำสินค้ามา 2 ลายนี้ยังเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้คน ซึ่งเราอยากจะมอบเป็นของขวัญให้คนอื่นได้ด้วย

มูลนิธิเด็กโสสะ - คุณอร อรภัสร์ ศิริรัตน์ The Breakfast club studio 02


ความมีสีสันของทั้ง 2 คาแรคเตอร์ทำให้ผู้รับมีความสุข ความสดใส



รู้สึกอย่างไร? ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือน้องๆ

ตอนแรกที่รู้ว่าจะทำถุงเท้าก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะยังไม่เคยทำมาก่อน คิดว่าน่าสนใจและอยากเห็นผลงานในรูปแบบถุงเท้า พอเห็นแล้วน่ารัก ชอบ ตรงตามที่อยากได้ รู้สึกดีใจที่ทางเราได้มีส่วนช่วยสังคม ช่วยน้องๆ ที่ขาดโอกาส ผ่านผลงานของเราเอง หวังว่าคนอื่นที่เห็นจะชอบด้วย จะช่วยโปรโมตให้ด้วยค่ะ


Moompa.Studio ภูติแห่งเสียงหัวเราะและความสุข

มูลนิธิเด็กโสสะ - คุณฟอง โสภิสา จิระศิริโสภณ Moompa.studio

คุณฟอง โสภิสา จิระศิริโสภณ

 

จุดเริ่มต้นของการก้าวเดินไปด้วยกัน

ปกติแล้วตัวฟองเองจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งสำหรับการบริจาคและทำบุญทุกเดือนอยู่แล้ว การได้รับโอกาสตรงนี้มาเป็นตัวเลือกที่ดีที่ เราจะได้ทำบุญให้เด็ก และสนับสนุนโครงการด้วยค่ะ

คอนเซ็ปต์ที่ออกแบบคืออะไร?

เนื่องจากตัวมุมปะมีสตอรี่เกี่ยวกับภูติที่อาศัยพลังจากความสุขของมนุษย์ จึงรู้สึกว่าด้วยคอนเซ็ปต์ของคาแรกเตอร์ก็ไปในทิศทางเดียวกันกับเจตนาที่อยากส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ เพื่อให้เด็กๆ ในมูลนิธิฯ ได้มีชีวิตที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น จึงเลือกออกแบบลายคาแรกเตอร์มุมปะที่เบสิก น่ารักและเข้าถึงง่ายค่ะ

มูลนิธิเด็กโสสะ - คุณฟอง โสภิสา จิระศิริโสภณ Moompa.studio 02


คาแรกเตอร์ที่น่ารักและเข้าถึงง่าย ส่งต่อพลังบวก

 


รู้สึกอย่างไร? ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือน้องๆ

ตื่นเต้นค่ะ เนื่องจากเป็นครั้งแรกในการผลิตถุงเท้าลายมุมปะ กว่าจะออกมาเป็นลายที่สมบูรณ์ก็ปรับแก้กันหลายขั้นตอนมากๆ ดีใจที่เห็นผลงานออกมาแบบนี้ หวังว่าทุกๆ คนจะชอบ และหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือเด็กๆ ในมูลนิธิฯ ได้ไม่มากก็น้อย ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ แบบนี้ ที่ให้มุมปะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือโครงการนี้ค่ะ

มูลนิธิเด็กโสสะ - ของที่ระลึก ลดหย่อนภาษีได้ ถุงเท้า Step Together โดย ครีเอเตอร์ Moompa และ The Breakfast - เพิ่มลงตะกร้า

สนับสนุนถุงเท้าทั้ง 4 ลาย ได้ที่

มูลนิธิเด็กโสสะ - ทำบุญได้ของที่ระลึก ได้ลดหย่อนภาษีได้