Stellar Charity Night at Okura ค่ำคืนการกุศลเพื่อน้องโสสะ
ธันวาคม 6 2565

Stellar Charity Night at Okura ค่ำคืนการกุศลเพื่อน้องโสสะ

ครอบครัวโสสะจากหมู่บ้านเด็กโสสะบางปู สมุทรปราการ ได้มีโอกาสต้อนรับ มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป (Mr. Niek Hammer General Manager) และคณะจากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ที่ได้เข้าเยี่ยมชม พร้อมมอบทุนทรัพย์ให้การสนับสนุนมูลนิธิเด็กโสสะฯ จากการจัดงานกาลาดินเนอร์การกุศล “Stellar Charity Night at Okura” ในคืนวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

Stellar Charity Night at Okura ค่ำคืนการกุศลเพื่อน้องโสสะ - เข้าเยี่ยมหมู่บ้านเด็กโสสะบางปู

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้ร่วมกับโรงแรม โอกุระ อัมสเตอร์ดัม จัดงานเฉลิมฉลองกาลาดินเนอร์การกุศล "Stellar Charity Night at Okura – Dining with The Stars" โดยมีเชฟระดับดาวมิชิลินจาก ห้องอาหารระดับสองดาวมิชินลิน เซล เบลอ และ ห้องอาหารระดับหนึ่งดาวมิชิลิน ยามาซาโตะ ร่วมรังสรรค์มื้ออาหารให้กับผู้เข้าร่วมงานการกุศลครั้งนี้ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโสสะฯ  ทำให้ภายในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของความสุขและรอยยิ้ม ด้วยการร่วมมือ ร่วมใจ และร่วมพลังกันของทุกท่านที่มีจิตเมตตาให้การสนับสนุนเด็กๆ ที่ขาดโอกาสในครอบครัวโสสะ 

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้ร่วมกับโรงแรม โอกุระ อัมสเตอร์ดัม จัดงานเฉลิมฉลองกาลาดินเนอร์การกุศล "Stellar Charity Night at Okura – Dining with The Stars" โดยมีเชฟระดับดาวมิชิลินจาก ห้องอาหารระดับสองดาวมิชินลิน เซล เบลอ และ ห้องอาหารระดับหนึ่งดาวมิชิลิน ยามาซาโตะ ร่วมรังสรรค์มื้ออาหารให้กับผู้เข้าร่วมงานการกุศลครั้งนี้ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโสสะฯ  ทำให้ภายในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของความสุขและรอยยิ้ม ด้วยการร่วมมือ ร่วมใจ และร่วมพลังกันของทุกท่านที่มีจิตเมตตาให้การสนับสนุนเด็กๆ ที่ขาดโอกาสในครอบครัวโสสะ - เยาวชนโสสะแสดงดนตรี

นอกจากมื้ออาหารชั้นเลิศจำนวน 6 คอร์สแล้ว ยังมีการแสดงจากทางโรงแรมฯ และการแสดงความสามารถผ่านบทเพลงที่บรรเลงและขับร้องโดยน้องเยาวชนจากครอบครัวโสสะบางปู สมุทรปราการ ซึ่งนี่ถือเป็นเวทีแสนพิเศษที่เปิดพื้นที่ให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถเพื่อเป็นการขอบคุณและส่งต่อความสุขให้กับทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้

Stellar Charity Night at Okura ค่ำคืนการกุศลเพื่อน้องโสสะ - ม.ร นิกซ์ แฮมเมอร์

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเราต้องคำนึงถึงความสำคัญและเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบที่พวกเราควรมอบสิ่งดีๆคืนกลับสู่สังคม โดยเฉพาะการมอบโอกาสให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสทั้งหลายเพราะพวกเขาคืออนาคตข้างหน้า และที่สำคัญนอกเหนือไปจากนั้นในปี 2565 นี้ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้เฉลิมฉลองการเดินทางครบ 10 ปี ซึ่งถือว่าเป็นวาระโอกาสอันดีที่เราจะมอบโอกาสและสิ่งดีๆกลับไปให้ทุกท่าน เราสร้างร่วมมือ ร่วมใจ เพื่อสร้าง และ มอบโอกาสให้กับเด็กๆจาก มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ภายในงานกาลาดินเนอร์การกุศลในครั้งนี้”

ม.ร นิกซ์ แฮมเมอร์ 
ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

 

มูลนิธิเด็กโสสะฯ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับการสนับสนุนของทุกท่าน ที่ได้ร่วมมอบครอบครัวทดแทนให้กับเด็กๆ ที่เคยสูญเสียพ่อแม่ และขาดโอกาสทางสังคม ได้เติบโตอย่างมีคุณภาพด้วยความรักความอบอุ่น โดยปัจจุบันมีเด็กที่เติบใหญ่ สามารถออกไปประกอบอาชีพเลี้ยงดูตนเองอยู่ร่วมกับสังคมได้แล้วร่วม 600 คน และยังมีเด็กอีกกว่า 700 คนในหมู่บ้านเด็กโสสะทั้ง 5 แห่งทั่วประเทศ ที่ยังรอคอยการสนับสนุนจากทุกท่าน 

หากบริษัท/องค์กรใด ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็ก ๆ สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
“แผนกผู้บริจาครายใหญ่และองค์กร” โทร. 02-380-1177 ต่อ 112